วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

็Happy Life

    Happy Life     

          Agel Absorption Technology คือ ระบบการดูดซึมแห่งอนาคต แตกต่างจากการดูดซึมทั่วไป สารอาหารแบบเม็ด ผง และน้ำ ที่จะต้องใช้ระบบการย่อยภายในร่างกาย ตั้งแต่กระเพาะ ลำไส้ ในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งจะถูกดูดซึมได้ประมาณ 10 - 50 % เท่านั้น และใช้เวลาประมาณ 2 - 4 ชั่วโมง ในการเข้าสู่กระแสเลือดในขณะที่ระบบ Gel Suspengion Technology ของ Agel จะ ใช้เวลาในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายภายใน 3-15 นาที เนื่องจากสามารถดูดซึมตั้งแต่ช่องปาก ใต้ลิ้น กระพุ้งแก้ม และดูดซึมได้ถึง 90 - 100 % จึงทำให้สารอาหารออกฤทธิ์เร็ว ร่างกายได้รับในปริมาณที่แน่นอนจึงได้ประโยชน์เต็มที่ นอกจากนี้ Agel ยังมีรสชาดอร่อย พกพาสะดวก รับประทานง่าย ไม่ต้องแช่เย็น ฉีกแล้วทาน หมดแล้วทิ้งได้ทันที สามารถรับประทานได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบไปจนถึงผู้สูงอายุ  
            Agel Enterprises  คือบริษัทที่มีความมั่นคงสูง และไม่มีหนี้ (Dept-Free Company) เปิดดำเนินการไปแล้วกว่า 50 ประเทศทั่วโลก



              หนึ่งเดียวในโลกของเทคโนโลยี เจล นิวตริชั่นนอล เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เต็มที่ ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 3 - 20 นาที สารอาหารออกฤทธิ์ได้รวดเร็ว ให้คุณค่าของสารอาหารในปริมาณที่แม่นยำ ความเข้มข้นในร่างกายคงที่ รสชาดดี รับประทานง่าย บรรจุภัณฑ์ช่วยคงคุณภาพของสารอาหารได้ดี พกพาสะดวก ไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน

 
                 ผลิตภัณฑ์  Agel  พัฒนามาจากแนวคิดของ การปราศจากความชรา  ซึ่งมาจากคำว่า Ageless นั่นเอง
                 Agel ปฏิรูป วิธีการบริโภค อาหารเสริมดั้งเดิม โดยสิ้นเชิง  โดย Agel สร้างนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบ เจล รวมทั้งบรรจุภัณฑ์ ที่งดงาม รับประทานง่าย พกพาสะดวก


       

          Agel Gel Nutritional สารอาหารรูปแบบ เจล
          ผลิตภัณฑ์  Agel  ได้รับรางวัลมามากมาย รวมทั้งใบรับรองจากสำนักงานอาหาร และยานานาชาติ และ อย.ประเทศไทย 


              Agelด้คำนึงถึงความสะดวกในการรับประทาน ในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างการเดินทาง Agel ได้ สร้างนวัตกรรมใหม่ของอาหารเสริมสุขภาพ  ซึ่งแตกต่างจากอาหารเสริมแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบ เม็ด ที่แม้จะพกพาสะดวก แต่ก็ทานยาก และสารอาหารดูดซึมได้ช้า แบบผง ที่จำเป็นต้องละลายน้ำ หรือแบบน้ำผลไม้ที่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมายในการรับประทาน และยุ่งยาก บรรจุดอยู่ในบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ พกพาลำบาก และจำเป็นต้องเก็บรักษาไว้ในตู้เย็นตลอดเวลา 
               
               อาหาร เสริมมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยปกติแล้ว คนไทยส่วนใหญ่จะไม่คำนึงถึงการป้องกันโรค  แต่จะเน้นในการรักษาโรคเป็นหลักเท่านั้น  ทำให้ร่างกายต้องตั้งรับกับโรคต่าง ๆ มากมาย โดยมิได้สร้างภูมิต้านทานไว้ป้องกันก่อนล่วงหน้า 
               ดังนั้น Agel จึง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการดูแล รักษาสุขภาพแห่งอนาคต โดยเน้นการป้องกัน มากกว่ารักษา จึงเหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพตนเอง และคนที่รัก

PRODUCT AGEL
AGEL EXO - เอเจล เอ็กโซ่ ระบบภูมิคุ้มกัน ต้าน อนุมูลอิสระ แอนตี้ออกซิแดนท์ antioxidant กำจัดอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา องุ่นดำ บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ทับทิม อเซโลร่า พรุน โนนิ ว่านหางจระเข้ ซีบัคธอร์น มังคุด
AGEL SLM (FIT) - เอเจล สลิม ฟิต การลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก ดูแลน้ำหนัก ผลส้มแขก เผาผลาญไขมัน ออกกำลังกาย น้ำหนักลดลง
AGEL UMI - เอเจล อูมิ ฟูคอยแดน fucoidan สาหร่าย สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ไหลเวียนโลหิต ดูแล บำรุงสุขภาพ
AGEL MIN - เอ เจล มิน วิตามิน เกลือแร่ สารอาหารที่จำเป็น สารอาหารที่ครบถ้วน อาหารเสริม ประโยชน์ กระดูก ฟัน ข้อต่อ เป็นปกติ เสริมสร้าง มองเห็น การได้ยิน
AGEL PRO - เอ เจล โปร สารอาหาร โปรตีน เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ อวัยวะ กระดูก กรดอะมิโน จำเป็น มวลกล้ามเนื้อ ดูแลน้ำหนัก ซ่อมแซมอวัยวะ
AGEL FLX - เอเจล เฟร็ก ข้อต่อ แข็งแรง บาดเจ็บ ปวด Chondroitin Sulfate กลูโคซามีน Glucosamine msm Celadrin ดูแลข้อต่อ ยืดหยุ่น ข้อเข่า ไขข้อ เข่าเสื่อม กระดูกอ่อน
AGEL HRT - เอเจล ฮาร์ท โรคหัวใจ หัวใจ ไขมัน คลอเลสเตอรอล โคเอ็นไซน์ คิว10 coenzyme Q10 ระบบหัวใจ เสริมสร้าง ระบบหัวใจ แอล คาร์นิทีน L-Carnitine ทอรีน taurine
AGEL OHM - เอเจล โอม ตื่นตัว กระฉับกระเฉง เพิ่มพลังงาน เพิ่มสมาธิ ลดความเครียด เสริมสร้าง พลังงาน โสม วิตามินบีรวม ตึงเครียด
AGEL CAL - เอเจล แคล Calcium กระดูก แคลเซียม แข็งแรง ฮอร์โมน เอ็นไซม์ ฟัน ดูดซึม ร่างกาย กระดูกพรุน กระดูกหัก
AGEL GRN - เอเจล กรีน ล้างสารพิษ Detoxification ล้างลำไส้ สวนกาแฟ ขับถ่าย ระบบย่อยอาหาร ระบบทางเดินอาหาร ท้องผูก สาหร่ายสไปรูลินา Spirulina คลอเรลล่า อัลฟาฟ่า คลอโรฟิล ผักโขม 


          คำแนะนำของ Robert T. Kiyosaki & Donald J. Trump 2 มหาเศรษฐีนักธุรกิจที่คนบนโลกนี้ต่างให้การยอมรับ กลับแนะนำให้ทำ  "NETWORK MARKETING"


       คนรวยกับคนจนต่างกันเพียงความคิด    คนที่รวยที่สุดในโลกล้วนแสวงหาการสร้าง เครือข่าย  ในขณะที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังมองหางานเป็นลูกจ้างทำงานประจำ ไม่ทำให้ร่ำรวยได้    ธุรกิจเครือข่ายนั้นเป็นธุรกิจที่สามมารถเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คนได้ มากมายที่สุด และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการยกระดับฐานะของคุณเอง  ก็จงใช้มันเป็นเครื่อง มือ   “ในการไล่ล่าความฝันของคุณ”




จังหวะ เวลา Timing

        ในคัมภีพิชัยสงครามซุนวูกล่าวไว้ว่า ปัจจัยในการชนะสงคราม หรือปัจจุบันก็คือการประสบความสำเร็จ นอกจากแผน ทรัพยากรแล้ว จังหวะเวลา เป็นปัจจัยหลักที่สำคัญมาก 

        จังหวะเวลาที่คุณเข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่าย ต้องอยู่ในช่วงต้นสาย ที่สามารถสร้างเครือข่ายได้อย่างเต็มที่ (ตลาดยังไม่อิ่มตัว) มิเช่นนั้น คุณอาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย แต่ก็ไม่สามารถจะประสบความสำเร็จ เนื่องจากเครือข่ายของธุรกิจอิ่มตัว


โอกาส
           โอกาส มักจะมาพร้อมจังหวะเสมอ หากเราไม่สามารถคว้า โอกาส ในจังหวะเวลาที่เหมาะสม มันก็จะเลยผ่านเราไป สู่คนที่แสวงหา และรอคอยมันอยู่เช่นกัน



            Agel World Network คือ ศูนย์กลางของครอบครัวผู้นำทีมงานธุรกิจเครือ ข่าย Agel ที่จะสร้างผู้นำต้นสายทั่วโลก ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญ และเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจเครือข่ายอย่างมืออาชีพ เราเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ในการทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ และออฟไลน์ที่มี ระบบ เครื่องมือ และทีมงาน ช่วยสนับสนุนการทำธุรกิจให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายง่าย ๆ รวดเร็ว มั่นคง มีอิสรภาพทางด้านการเงิน และเวลา ด้วยกลยุทธ์ที่ทีมงานได้วางแผนเอาไว้ พร้อมที่จะสร้างผู้นำต้นสายแต่ละจังหวัด และแต่ละประเทศ เราพร้อมที่จะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จ คุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผู้นำต้นสายธุรกิจเครือข่าย Agel แล้วหรือยัง ตัดสินใจสมัครวันนี้ เพื่ออนาคตที่ดีตลอดไป

                                      



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น